Xu hướng thiết kế nhà ấn tượng được ưa chuộng nhất năm 2020

Một ngôi nhà có thiết kế đẹp thoáng mát sẽ mang lại cho gia chủ cảm giác thoải mái và dễ chịu. Có rất nhiều phong cách thiết kế nhà ở cho bạn lựa chọn: từ cổ điển, đơn giản cho đến hiện đại, sang trọng. Mỗi phong cách sẽ mang để cho bạn  sự tiện ích và yêu thích khác nhau.

Vậy bạn có muốn biết xu hướng thiết kế nhà ấn tượng nhất hiện nay hay không? Dưới đây là bài chia sẻ mà tapchithegioinoithap.com muốn gửi đến để bạn tham khảo và lựa chọn.

Lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà

Sự lên ngôi của những phong cách thiết kế màu sắc cùng đường nét nhẹ nhàng, đơn giản mang đến cho chủ nhà sự sang trọng và ưng ý nhất.  Nếu tone màu tối mang lại sự nhẹ nhàng, sang trọng thì tone màu sáng lại mang đến sự sôi động, hiện đại. Bạn nên suy nghĩ kỹ để phối màu tường, màu gạch lát nền, màu của đồ vật để tất cả trông hài hòa và tạo điểm nhấn nổi bật cho căn nhà của bạn.

Thiết kế nhà thân thiện với môi trường

Để ngôi nhà trở nên thân thiện với môi trường thì bạn nên sử dụng nhiều cửa sổ trần, cửa kính,…hướng về phía Nam để đón những tia sáng mặt trời vào buổi sớm mai, đặc biệt hơn là có thể dễ dàng tiết kiệm được việc bậc đèn vào buổi sáng.

Kiểu thiết kế nhiều cửa sổ sẽ giúp cho không gian sống nhà bạn thêm thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Đây cũng là một trong những xu hướng cực kỳ hot trong năm nay, các vật liệu xây dựng thân thuộc từ tự nhiên như sàn gỗ, rèm dệt từ sợi của cây, nội thất gỗ,…

Thiết kế theo phong cách tối giản

Xu hướng thiết kế tối giản hóa  nhưng lại vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao, vẫn tạo được nét độc đáo riêng biệt, tiện nghi. Sự đơn giản nằm trong cách thiết kế thể hiện qua màu sắc và nội thất của ngôi nhà. Thường thì phong cách tối giản, sử dụng tone màu tổng thể là màu lạnh làm nổi bật và độc đáo cho ngôi nhà.

Nội thất bọc nhung sang trọng

Đồ nội thất như sô pha, gối, ghế… được sử dụng bằng lớp bọc nhung sẽ biến ngôi nhà của bạn trở nên thật phong cách, thời thượng và ấn tượng.

Sử dụng nội thất đa năng và thông minh

Sử dụng nội thất, đồ dùng nhỏ nhắn  đa năng và thông minh trong gia đình đang rất thịnh hành tại năm 2018, nó sẽ giúp cho căn nhà nhỏ của bạn trở nên thật rộng rãi, thoáng mát mà vẫn giữ được nét tiện dụng và tính thẩm mỹ.

Bài viết bên trên hi vọng sẽ mang lại sự lựa chọn tuyệt vời nhất để thiết kế cho ngôi nhà của bạn!

 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *