6 mẫu nhà phố 1 trệt 1 lầu đẹp nổi bật 2018

Nếu bạn may mắn sỡ hữu được quỹ đất đẹp thì không còn gì để nói, nhưng nếu bạn có một mẫu đất không vuông vắn, hình thù phức tạp, khó khăn trong việc thiết kế và tạo dựng thì dưới đây là hai mẫu nhà bạn nên lựa chọn.

Xu hướng mẫu nhà phố hiện đại đang được rất ưa chuộng và lựa chọn xây dựng. Mẫu nhà thiết kế này tận dụng tối đa những khoảng trống, đan xen là những mảng màu sắc hài hòa, tuy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt.

Là nơi bạn “an cư, lập nghiệp” vì thế ngôi nhà cực kỳ quan trọng, nó khiến chú nhà phải đắng đo suy nghĩ làm sao để có thể tạo dựng được nơi ở thật thoải mái, ấn tượng và nâng cao chất lượng đời sống của bạn cũng như gia đình.

Để giúp gia chủ lựa chọn được không gian ở hiện đại, mang tầm giá trị lớn thì tapchithegioinoithat.com xin gửi đến các bạn 7 mẫu nhà phố đẹp nổi bật năm 2018.

Mẫu nhà 1: hiện nay, nhà ống là kiểu nhà được nhiều người lựa chọn vì nó giúp tiết kiệm diện tích bề ngang và sử dụng tối đa chiều cao.

Mẫu nhà 2: thiết kế nhà với nhiều ô kính dễ dàng đón những ánh sáng tự nhiên sẽ giúp không gian sống của bạn trở nên thoáng mát và gần gữi với thiên nhiên hơn.

Mẫu nhà 3: với gam màu nâu và cam đất hiện đại, trẻ trung ngôi nhà này sẽ là cảm hứng mới lạ dành cho những chủ nhân tương lại.

Mẫu nhà 4: màu xanh sẽ giúp ngôi nhà của bên phần tươi mát, nhẹ nhàng và thoáng đãng.

Mẫu nhà 5: kết hợp nhiều gam màu sắc ở mỗi tầng sẽ giúp ngôi nhà bạn trong thật bắt mắt, sáng tạo và sinh động, thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh.

Mẫu nhà 6: phong cách cổ điển không bao giờ là lỗi thời cho gia chủ.

Hi vọng 6 mẫu nhà đẹp phía trên sẽ giúp gia chủ lựa chọn được cho mình cách thiết kế ngôi nhà ưng ý nhất.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *